วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562

สูตรคาสิโนออนไลน์แบบมั่วแพทเทิร์นโดยไม่อิงสถิติก่อนหน้า คลิ๊กดูได้ที่นี่

สวัสดีเพื่อนๆ คอเดิมพันทุกคนเลย สูตร คาสิโนออนไลน์ ในตอนนี้มันสืบเนื่องมาจากคำถามที่เพื่อนๆ จากทางบ้านส่งคำถามกันเข้ามาว่า แอดมินมีวิธีเลือกห้อง เค้าไพ่ หรือ ขอน ก่อนที่จะลงมือแทงตามสูตรแบบมั่วแพทเทิร์น 
หรือไม่ครับ อันนี้เป็นที่มาของบทความคาสิโนในตอนนี้ ซึ่งแอดมินเองก็คิดว่ามันเป็นคำถามที่ดีก็เลยนำมาตอบกันที่นี่เพื่อเป็นพื้นที่สาธารณะเพื่อให้เพื่อนๆ ได้รู้กันด้วยต้องบอกเลยว่าถ้าเพื่อนๆ 
คอเดิมพัน คาสิโนออนไลน์ คนไหนที่เป็นแฟนคลับการเล่นแบบ มั่วแพทเทิร์นมาก่อน หรือว่า ติดตามช่องทางของเรามานานแล้วจะค่อนข้างรู้คำตอบนี้ดีเลยทีเดียว เนื่องจากว่า สูตรการเล่นแบบมั่วแพทเทิร์นนั้น จะไม่ได้สนใจเรื่องของสถิติก่อนหน้า ย้ำกันอีกรอบ การเล่นแบบ มั่วแพทเทิร์นนั้น 
จะไม่ได้สนใจเรื่องของสถิติก่อนหน้า เราจะไม่ต้องไปดูว่าตาก่อนหน้านี้มันออกอะไร มันออกมาแล้วกี่ครั้ง เราควรตามต่อได้เลยมั้ย อันนี้เราไม่ได้สนใจ ไม่ต้องดูอะไรทั้งสิ้น เพราะเราเชื่อใน แพทเทิร์น ที่เราทำไว้นี่แหละ แทงตามแพทเทิร์นที่เราเขียนขึ้นมานี่แหละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น