วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ทฤษฎี ริส พูลิ่ง แชร์ความเสี่ยง ใช้ได้ในเกมเดิมพันคาสิโนออนไลน์อย่างไร มาดูกัน

สวัสดีเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการเล่นเกมเดิมพันกันอีกครั้งหนึ่ง เรียกได้ว่าเจอกันประจำที่นี่ ในตอนนี้เรามีอีกหนึ่งทฤษฎีที่ต้องบอกว่าอ้างอิงตามหลักการ ที่เรียกว่า ทฤษฎี ริส พูลิ่ง แปลง่ายๆ ว่า ทฤษฎีแชร์ความเสี่ยง
เราจะมานำเอาทฤษฎีที่ว่านี้แหละมาใช้ในเกมเดิมพัน คาสิโนออนไลน์ กันจะทำอย่างไรนั้นมาดูกันดีกว่า เจ้าทฤษฎ ริส พูลิ่ง ที่ว่านี้ก็คือหลักการง่ายๆ เลย สมมติว่าถ้าเราเล่นเกมเดิมพันอะไรสักกมหนึ่ง
อาจจะเป็น คาสิโนออนไลน์ ก็ได้ หรือ รูเล็ตออนไลน์ก็ได้ ถ้าเราแทงแค่ตาเดียว ความเสี่ยงที่จะแทงถูกมันอาจจะมีน้อย แต่ถ้าเราแชร์ๆ มันออกไป กระจายๆ มันออกไป อาจจะ 2 ตา 3 ตา 4 ตา ไปเรื่อยๆ
มันก็จะเพิ่มโอกาสที่จะแทงได้และได้กำไรก็มากขึ้น แต่ถามว่าหลักการนี้ไม่ได้บอกว่า ยิ่งแชร์ความเสี่ยงออกไปเยอะ ยิ่งดี แบบนั้นไม่ใช่ บางท่านอ่านไม่จบ บอกหลักการ ริส พูลิ่ง แขร์ความเสี่ยงออกไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น