วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

จับผิดการพนัน





สำหรับนักพนัน คาสิโนออนไลน์ หัดใหม่อย่างผมและใครอีกหลายท่านที่เป็นอยู่ตอนนี้ 
ก็ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมเองก็มีนิสัยชอบความท้าทาย ชอบความตื่นเต้น 
ชอบอะไรที่เป็นเกมส์การเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงนะ 
เรื่องหวยนี่ไม่ต้องพูดถึงแทงทุกงวดเลย ล่าสุดเลขเด็ดมาดัง 29 
ผมก็แทงไปเยอะเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้กิน เจ้ามือกินเรียบเหมือนเดิม 
แต่ก็ไม่เป็นไรมันเป็นความสุขเล้กๆน้อยๆ 
แต่ผมก็เคยถูกหวยนะ ถูกบ่อยด้วย ส่วนมาที่ถูกหวยไม่ได้ว่าเป็นหวยใต้ดินหรอกแต่เป็นหวยล๊อตเตอร์รี่
หรือหวยรัฐบาลนั้นเอง บางงวดก็ถูกใบบางงวดก็ถูกเยอะสองใบ อะไรประมาณนี้ 
แต่หวยมันได้เล่นแค่สองงวดต่อเดือน 
ผมเองก็มองหาเล่นเกมส์การพนันอย่างอื่นบ้าง ไพ่ ไฮโล ถั่วโป น้ำเต้าปูปลา 
อะไรทำนองนี้ไปเรื่อยแหระครับเวลาที่ผมเลิกงานหรือวันหยุด ก็พอได้นะได้กำไรวันหนึ่งก็พันบาทสองพันบาท 
เล่นกันแบบชิวๆ พอคลายเครียดกันไป 
แต่ไม่รู้ว่าใครจะเคยเจอประสบการณ์เหมือนผมหรือป่าว ตั้งแต่การเล่นพนันมาก็เจอเจ้ามือที่อยู่ในบ่อน คาสิโนออนไลน์เยอะแยะหลอกหลายรูปแบบด้วยกันที่ผ่านมาก็จะขอเล่าแชร์ประสบการณ์ที่เคยเจอมาเป็นข้อๆ ไปแล้วกันเผื่อจะเหมือนใครหลายคนที่เคยเจอมาเหมือนผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น